Bao gồm các chức năng sau:
1. Giúp HĐQT giao kế hoạch sản xuất kinh doanh cho BGĐ, phân bổ được chi phí xuống cho các khối, các đơn vị phòng ban theo chiều topdown và so sánh được với các chi phí mà từng đơn vị, phòng ban lập kế hoạch theo chiều bottom up
2. Giúp doanh nghiệp lập được mô hình Doanh Thu – Chi Phí – Lợi Nhuận theo năm
3. Giúp doanh nghiệp lập được mô hình Doanh Thu – Chi Phí – Lợi Nhuận theo từng tháng
4. Danh mục khoản mục chi phí giúp doanh nghiệp lập danh mục các khoản mục chi phí trong doanh nghiệp mình theo hai loại chi phí là định phí và biến phí
5. Báo cáo mô hình doanh thu – chi phí – lợi nhuận từng tháng
6. Báo cáo kết quả kinh doanh, giúp doanh nghiệp phân tích và đánh giá kết quả kinh doanh đa chiều
7. Báo cáo – phân tích bảng cân đối kế toán
8. Báo cáo – phân tích bảng lưu chuyển tiền tệ
9. Kiểm soát mô hình doanh thu – chi phí – lợi nhuận
10. Kiểm soát các chỉ số tài chính, giúp doanh nghiệp kiểm soát các chỉ số tài chính trọng yếu của doanh nghiệp
PHÂN HỆ NHÂN SỰ
Giới thiệu về
HỆ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP BOS
PHÂN HỆ KINH DOANH
PHÂN HỆ TÀI CHÍNH
Bao gồm các chức năng sau:
1. Tổ chức doanh nghiệp: rất nhiều doanh nghiệp sau nhiều năm hoạt động vẫn không có được hệ thống tổ chức nhân sự bài bản
2. Xây dựng hệ thống lương theo cơ chế 3P, đây là hệ thống trả lương công bằng, khích lệ và rất ưu việt hiện nay
3. Xây dựng kế hoạch chi phí nhân sự, chi phí nhân sự là chi phí rất lớn trong doanh nghiệp, ảnh hưởng rất nhiều tới lợi nhuận của Doanh nghiệp
4. Xây dựng cơ chế thưởng cho từng nhân sự. Cơ chế thưởng là một công cụ tạo động lực rất mạnh mẽ trong doanh nghiệp
Bao gồm các chức năng sau:
1. Lập kế hoạch doanh thu: là kế hoạch quan trọng nhất trong Doanh nghiệp nhưng có rất ít Doanh nghiệp lập được chi tiết kế hoạch này
2. Báo cáo doanh thu, giúp doanh nghiệp thấy rõ tình hình doanh thu bằng hệ thống báo cáo doanh thu đa chiều đa tầng
3. Tổ chức bán hàng: có rất nhiều doanh nghiệp không tổ chức hệ thống hóa lại được các dữ liệu bán hàng của mình
4. Giúp doanh nghiệp đánh giá và kiểm soát được tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu thông qua việc so sánh giữa kế hoạch – thực hiện của đơn vị kinh doanh, nhân viên kinh doanh và khách hàng theo các chu kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm